Breaking News

Nội thất đẹp cho ngôi nhà rộng 25m2

Một ngôi nhà đẹp không nhất thiết phải là một ngôi nhà có diện tích rộng, điều quan trọng là chúng ta bố trí nội thất bên trong làm sao cho thật hợp lý, không gian sử dụng đáp ứng được mọi nhu cầu của gia chủ.


Với cách bố trí nội thất rất hợp lý cho căn phòng rộng 25m2 dưới đây, bạn sẽ thấy được đôi khi cách bài trí nội thất khoa học mới là điều quan trọng nhất.

Trong căn phòng rộng chừng hơn hai chục mét vuông dưới đây, bạn sẽ thấy rõ được một điều đó là sống trong một căn phòng diện tích nhỏ nhưng ấm cúng, tiện nghi đầy đủ sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc hơn nhiều lần sống trong một căn phòng rộng lớn nhưng bài trí nội thất không khoa học, không tiện nghi và lạnh lẽo.



Bố trí về không gian căn phòng 25m2 này như sau: Không gian chính gồm có 01 phòng khách, 01 phòng ăn và nhà bếp. Không gian phụ là phòng ngủ trên cao, giống như gác xép vậy.

Đây là hình ảnh phòng ăn và nhà bếp của căn phòng này. Phòng ăn gồm có 1 bộ bàn ăn, 3 chiếc nhỏ nhỏ ghế xinh xinh vừa đủ một gia đình. Phía xa xa ngoài cửa kính là vài chậu cây cảnh nhỏ tạo không gian xanh cho căn phòng.



Còn đây là cận cảnh không gian nấu nướng của gia đình. Không gian này dài khoảng 2.5m, nó bao gồm đầy đủ tủ bếp, bàn bếp, bếp ga, lò vi sóng, máy hút mùi và cả chậu rửa nữa. Toàn bộ tủ và bàn được sơn màu trắng, cùng màu với bàn ăn. Ngoài ra phía bên cạnh phải bếp còn có một chiếc tủ nhỏ để đựng đồ.



Phía phải chiếc tủ nhỏ đó là tủ lạnh. Phía sau bàn ăn là lớp tường để nguyên phần gạch thô để tạo điểm nhấn cho không gian bếp.



Góc nhìn từ bếp sang phòng khách, hai phòng được ngăn bởi một bức tường thạch cao, màu sơn trắng càng làm cho màu sắc nội thất trong căn phòng nổi bật hơn.



Còn đây là toàn cảnh phòng khách. Phải nói rằng tuy căn phòng này hạn chế về mặt diện tích nhưng lại được bù lại bằng không gian ngoài cửa kính cực đẹp. Một bộ sofa chữ L trẻ trung cùng chiếc bà trà bằng đá càng làm nổi bật hơn nội thất trong căn phòng. Ngay phía sau là view ra ngoài cửa sổ cực đẹp. chúng ta hoàn toàn có thể tự do thả hồn ngoài khung cửa này.



Kế bên cạnh phòng khách là chiếc kệ sách khá đồ sộ. Trong không gian nhỏ bé này thì có lẽ chiếc kệ sách là có kích thước lớn nhất.
nội thất, cầu thang, nội thất nhà hẹp

Chiếc kệ này được thiết kế có một cánh cửa trượt khá đặc biệt, nó có thể trượt sang trái hoặc phải để cất hoặc lấy đồ ra.



Một chiếc cầu thang gỗ nhỏ đưa lên phòng ngủ phía trên, chúng ta có thể thấy rõ chiếc kệ sách cao tít lên tận trần nhà.



Phòng ngủ cực kỳ đơn giản với bộ chăn nệm ấm áp, một chiếc kệ để đèn nhỏ, một chiếc TV. Và có điều cần lưu ý đó là chúng ta KHÔNG THỂ ĐỨNG THẲNG trên phòng ngủ của mình :D



Phòng tắm là phòng có diện tích nhỏ nhất, nó chỉ vẹn vẹn có thế này thôi, tuy nhiên cũng rất đầy đủ gương, chậu, bồn cầu, vách tắm kính, sen vòi... Nhưng có một điều đó là không nên đặt tủ y tế phía trên bồn cầu như trong hình này, bởi nếu chúng ta không kịp thời vệ sinh lau dọn toa lét thì nó sẽ ảnh hưởng tới các dụng cụ y tế ở đây.



Thực tế, căn phòng của chúng ta chỉ có vẻn vẹn như thế này thôi

No comments